จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ติดตั้งช่างพญาไท

เราคือทีมติดตั้งช่างพญาไท ซ่อม ดูแลรักษา แอร์บ้าน เครื่องปรับอากาศ กล้องวงจรปิด CCTV ประตูรั้วรีโมทอัตโนมัติ ติดตั้งสัญญาณกันขโมยติดตั้งแท้งค์น้ำ ปั๊มน้ำ ซ่อมปั๊มน้ำ ช่างไฟฟ้า เดินสายไฟ บริการติดตั้ง ซ่อมแซมระบบไฟฟ้าขัดข้อง

 รับล้างแอร์ช่างพญาไท
โทร : 091-8614945 คุณธนินท์
Line : 0918614945
สั่งซื้อคลิก : https://line.me/R/ti/p/%40txs3920i
 

----------------------------------------
การเลือกซื้อ ใช้งานและดูแลรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้า
    เครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับเรา แต่ละบ้านก็จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น พัดลม ตู้เย็น หม้อหุงข้าว ทีวี ฯลฯ การเลือกซื้อ การใช้งานและดูแลรักษาอย่างถูกวิธีก็จะช่วยยืดอายุการใช้งาน ใช้ได้อย่างคุ้มค่า 


พัดลม
    ทุกบ้านต้องมีพัดลม ซึ่งมีหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน เช่น แบบไอน้ำ ชนาดใหญ่ ขนาดเล็ก มีรีโมท พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมเพดาน พัดลมแต่ละขนาด ใช้พลังงานไฟฟ้ามากน้อยต่างกัน การดูแลรักษาจะไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นการล้างทำความสะอาดมากกว่า เพราะเมื่อใช้ไปนานๆ ฝุ่นจะเกาะเยอะ ต้องล้างเช็คทำความสะอาด

หม้อหุงข้าวไฟฟ้า
    เครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญประจำบ้านเลยทีเดียว เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู การทำอาหารกินเองอย่างง่ายๆ ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้เยอะเหมือนกัน เพราะเมนูง่ายๆ อย่างไข่ต้ม ไข่ตุ๋น สามารถทำไปพร้อมๆ กับการหุงข้าวตามปกติได้เลย การเลือกซื้อมาใช้งานกรณีเป็นหม้อหุงข้าวที่เคลือบแทบล่อน ซึ่งจะช่วยไม่ให้ข้าวติดก้นหม้อ คุณสมบัติพิเศษก็คือความลื่นนั่นอง และเมื่อใช้ไปนานๆ ก็จะร่อนตามชื่อ ปะปนกับข้าวที่เราหุง สุดท้ายก็ต้องทิ้ง  เลือกหม้อหุงข้าวธรรมดาจะดีกว่า ไม่ต้องกังวลกับแท็บล่อนหลุดร่อนเมื่อใช้ไปนานๆ

การเลือกหม้อหุงข้าวที่มีซึ้ง จะมีประโยชน์ในการทำอาหารประเภทนึ่งและต้ม เพราะสามารถทำเมนูง่ายๆ ได้เช่น หุงข้าวพร้อมกับนึ่งไข่ไปด้วย ไอความร้อนทำให้ไข่สุกได้สบายๆ หรือจะทำเมนูอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน

ตู้เย็น
     ตู้เย็นช่วยถนอมอาหารให้อยู่ได้นาน  ไม่ว่าจะเป็นผักสด หมู ปลา เนื้อ ฯลฯ ช่วยให้เราประกอบอาหารง่ายๆ ได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องอาหารการกินได้ หากที่พักอาศัยอยู่ไกลจากแหล่งชุมชุน ก็จำเป็นต้องมีตู้เย็น การเลือกซื้อมาใช้งาน ตู้เย็นมีให้เลือกหลายขนาด แต่ละขนาดจะติดป้ายแสดงข้อมูลการใช้ไฟฟ้าอย่างชัดเจน ช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อไม่ยาก



โทรทัศน์หรือทีวี
       เครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยสร้างความบันเทิงในบ้าน ทีวีในปัจจุบัน สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น เล่นเพลงหรือวิดีโอจากแฟลชไดร์ฟหรือสื่อเก็บข้อมูลแบบต่างๆ ท่องอินเตอร์เน็ต  บางรุ่นมีระบบปฏิบัติการในตัวอย่าง Android กลายเป็นคอมพิวเตอร์ไปในตัวเลยทีเดียว

เตารีด
       อุปกรณ์ช่วยสร้างความเรียบร้อยให้กับเครื่องแต่งกาย บางคนก็จ้างร้านซักรีด เพราะไม่มีเวลา บางคนก็รีดเอง ตามแต่สะดวก เตารีดมีหลายแบบ เตารีดความร้อนธรรดา เตารีดความร้อนไอน้ำ การเลือกซื้อมาใช้งาน ต้องดูเสื้อผ้าที่ใช้ด้วย  ผ้าหนาหรือผ้าบาง จะได้เลือกซื้อมาใช้งานให้เหมาะสม หลายครั้งที่เราพบว่ารีดเองจะไม่ค่อยเรียบเหมือนไปใช้บริการกับร้านซักรีด

เครื่องทำน้ำอุ่น
     เครื่องทำน้ำอุ่น แม้จะใช้กันในหน้าหนาวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นระยะเวลาสั้นๆ ไม่กี่เดือน แต่ก็จำเป็นต้องมีติดบ้าน เพราะต้องอาบน้ำประมาณหกโมงเช้าในหน้าหนาว เป็นความทุกข์ทรมานไม่น้อยเลยสำหรับคนทำงานประจำไปช้ำเย็นกลับ โดยเฉพาะคนในเมืองที่ชีวิตเร่งรีบ และรถติด การใช้งานในบ้านต้องติดตั้งโดยช่างที่ชำนาญ เพราะอันตรายจากไฟรั่วทำให้เสียชีวิตได้

เครื่องปรับอากาศ
     ความร้อนในเมืองไทยเพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้หน้าร้อนในเมืองไทยร้อนจนอยู่บ้านแทบไม่ได้ หากไม่มีเครื่องปรับอากาศ การเลือกมาใช้งานต้องเลือกให้เหมาะสมกับขนาดของห้อง เพื่อไม่ให้เครื่องทำงานหนักเกินไปซึ่งจะกินไฟ การบำรุงรักษาก็ควรทำตามระยะที่ทางบริษัทกำหนด เพื่อยืดอายุการใช้งาน

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือโน้ตบุ๊ค
     เป็นอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่หลายบ้านจะซื้อหาไว้ให้ลูกหลานไว้ใช้งาน ทั้งเรื่องเรียนและบันเทิง การค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะจะกินไฟมากกว่า หากในบ้านมีสมาชิกหลายคน การใช้โน้ตบุ๊คจะประหยัดค่าไฟมากกว่าคอมตั้งโต๊

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดตั้งแอร์ในพัทลุง

ศูนย์บริการติดตั้งแอร์ในพัทลุง รับบริการล้างแอร์ ซ่อมบำรุงแอร์ เครื่องทำความเย็น บริการ แอร์บ้านราคาถูก : ล้างแอร์บ้าน  เติมน้ำยาแอร์ !...